Góc tư vấn

Chuyên bán case máy tính cũ cũ giá rẻ tại hà nội  Cây máy tính cũ chơi game - làm đồ họa , youtube, giải trí , văn phòng 
Địa chỉ mua bán máy tính cũ giá tốt nhất Hà Nội
TUYỂN TẬP CÁC CẤU HÌNH WORKSTATION CHO ANH EM CHẠY GIẢ LẬP - RENDER - MỞ NHIỀU TAP
Hướng dẫn Build cấu hình máy tính chơi game: Đơn giản nhanh chóng cho người mới     Chỉ cần nắm được cách xây dựng cấu hình máy tính chơi game cơ bản, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một dàn PC cực khủng để thoải mái chinh chiến mọi tựa game mà mình muốn. Và đây là cách build PC đơn giản mà bạn ..
GTA V, tựa game ra mắt đã lâu mà không hề giảm sức hút với những ai yêu thích thể loại thế giới mở nói chung và fan game GTA nói riêng. Một phần vì lối chơi và cốt truyện hấp dẫn và nhất là chế độ chơi Online hấp dẫn với nhiều nhiệm vụ khác nhau. Đó là những thứ thu hút game thủ và giúp người chơi ..
Cấu hình chơi mượt Liên Minh Huyền Thoại luôn là vấn đề mà nhiều game thủ quan tâm khi tựa game này vẫn đang cực hot theo thể loại moba. Và mặc dù đã qua biết bao nhiều phiên bản nâng cấp nhưng cấu hình LOL không khác gì so với những phiên bản ngày đầu ra mắt. Vì vậy nên cấu hình chơi mượt LMHT ở ..
Được khoác lên màu áo engine Frosbite giống như FIFA 17, nên không có gì bất ngờ khi FIFA ONLINE 4 yêu cầu cấu mức cầu hình tương đối khá cao so với mặt bằng chung. Vậy bạn đã có bộ case chiến tựa game này chưa, nếu chưa hãy xem những tư vấn hữu ích dưới đây của chúng tôi. Sau khi thả thính trong ..
Mặc dù PUBG ra mắt đã lâu, song vẫn có nhiều game thủ đang loay hoay không biết mua máy tính cấu hình ra sao để vừa rẻ nhất lại vừa chơi mượt game này.   Sức nóng của PUBG là không thể phủ nhận khiến người người nhà đều muốn trải nghiệm. Trong những ngày đầu phát hành Early-Access, chơi trước ..

Tổng đài góp ý khiếu nại

(08h00 - 21h00 tất cả các ngày trong tuần)

0865 65 67 68

0974 386 284
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo