Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
– Cung cấp dịch vụ cho khách hàng và quản lý.
– Sử dụng thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về Người Tiêu Dùng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Website hanoicom.vn sử dụng thông tin của Người Tiêu Dùng cung cấp để:
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Không có thời hạn ngoại trừ trường hợp Người Tiêu Dùng gửi có yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban Giám đốc Công ty hoặc Công ty giải thể hoặc bị phá sản.
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng
Người Tiêu Dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình
Công ty TNHH máy tính Hà Nôi Com
6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin
Người Tiêu Dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào Website hanoicom.vn và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.
Người Tiêu Dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban Giám đốc. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Công ty TNHH máy tính Hà Nôi Com sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người Tiêu Dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người Tiêu Dùng:
7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng
Thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng trên Website hanoicom.vn được Ban Giám đốc cam kết bảo mật tuyệt đối theo Chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên Website hanoicom.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Người Tiêu Dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng khi không có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của Người Tiêu Dùng, Ban Giám đốc có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho Người Tiêu Dùng được biết về vụ việc.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Người Tiêu Dùng bao gồm thông tin của các cá nhân/ tổ chức về giao dịch mua bán hàng hóa dịch vụ trực tuyến.
8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin của Người Tiêu Dùng
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người Tiêu Dùng gửi email khiếu nại đến email syhanoicom@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số: 0865 65 67 68 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban Giám đốc. Ban Giám đốc cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.
Tổng đài góp ý khiếu nại
(08h00 - 21h00 tất cả các ngày trong tuần)
0865 65 67 68